Tư vấn cách xem hướng ngồi làm việc theo tuổi 1987 chuẩn nhất

Bạn là người sinh năm Đinh Mão? Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn các bố trí bàn văn phòng như thế nào để hợp phong thủy? Nếu vậy thì hãy cùng Tin tức 24h tìm hiểu chi tiết về cách xem hướng ngồi làm việc theo tuổi 1987 phù hợp trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu về chủ nhân sinh năm 1987

Để lựa chọn được cách bố trí bàn làm việc cho người sinh năm 1987 phù hợp, trước hết chúng ta cùng tìm hiểu một chút về những chủ nhân năm Mão này nhé.

Người sinh năm Đinh Mão 1987 thuộc cung Khảm, trực Chấp, mạng Lư Trung Hỏa. Họ là những người thông minh, mưu trí và nhanh nhẹn, tinh tế. Với con mắt nhìn xa trông rộng, nhiệt tình, thích nghi tốt nên họ có thể dễ dàng đạt được mục tiêu trong công việc.

Tìm hiểu về chủ nhân sinh năm 1987
Tìm hiểu về chủ nhân sinh năm 1987

Xem thêm: Hướng dẫn cách sắp xếp đồ trên bàn giám đốc chuẩn phong thủy Tại đây

Tuy nhiên, người sinh năm 1987 cũng thường ngại khó ngại khổ, dễ nhụt trí. Vậy làm thế nào để khắc phục những điểm yếu này và phát huy thế mạnh sẵn có qua cách chọn hướng ngồi làm việc? Chúng ta cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Xem hướng ngồi làm việc theo tuổi 1987 chuẩn phong thủy

Hướng bàn làm việc tốt cho người sinh năm 1987

Vị trí đặt bàn làm việc chuẩn nhất dành cho những người sinh năm 1987 đó là ở hướng Tây Nam của phòng làm việc. Ngoài ra, người sinh năm này thuộc Đông Tứ Mệnh nên bạn cần xem hướng ngồi làm việc theo tuổi 1987 như sau:

  • Hướng Bắc – Sinh Khí: Thể hiện sự thành công, danh tiếng và giàu sang.
  • Hướng Đông – Diên Niên: Giúp củng cố các mối quan hệ trong gia đình, đồng nghiệp. Mang lại sự hòa thuận cả trong môi trường làm việc cũng như tình yêu, gia đình.
Xem hướng ngồi làm việc theo tuổi 1987 chuẩn phong thủy
Xem hướng ngồi làm việc theo tuổi 1987 chuẩn phong thủy
  • Hướng Nam – Thiên Y: Đặt bàn làm việc theo hướng này có thể giúp cho chủ nhân có sức khỏe tốt, không bị bệnh tật, ốm yếu.
  • Hướng Đông Nam – Phục Vị: Với hướng bàn làm việc này, chủ nhân sẽ được củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại sự tiến bộ cho bản thân và gặp nhiều may mắn trong công việc, thi cử.

Lựa chọn bàn làm việc cho người sinh năm 1987

Để mang lại những điều may mắn, tốt đẹp nhất cho người tuổi Đinh Mão, bạn không chỉ cần phải chú ý tới hướng bàn làm việc mà còn phải đặc biệt chú ý tới màu sắc và kiểu dáng thiết kế của chúng.

Nếu như bạn lựa chọn sản phẩm không phù hợp thì dù có được bố trí đúng vị trí, đúng hướng thì cũng khó có thể đem lại những điều may mắn, tốt đẹp nhất cho chủ nhân.

Lựa chọn bàn làm việc cho người sinh năm 1987
Lựa chọn bàn làm việc cho người sinh năm 1987

Có thể bạn quan tâm: Cây phong thủy cho người tuổi Mão giúp tiền vào như nước Tại đây

Theo đó, đối với những người sinh năm 1987, bạn cần chú ý chọn bàn làm việc có hình thuôn dài, màu xanh lục hoặc mày đỏ. Họ là những người thuộc mệnh Hỏa nên việc chọn bàn thuộc cung mệnh Hỏa và Mộc sẽ tốt về mặt phong thủy. Bởi trong ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa và Hỏa hợp Hỏa.

Về kích thước thì bạn cũng nên chú ý chọn sản phẩm có kích thước tương ứng với những vật dụng khác trên bàn cũng như các món đồ nội thất trong văn phòng. Điều này sẽ giúp không gian được cân đối và thông thoáng, mang lại cảm giác dễ chịu cho chủ nhân.

Với những thông tin trên đây, các bạn đã biết cách xem hướng ngồi làm việc theo tuổi 1987 chuẩn nhất rồi chứ? Chúc các bạn sẽ nhanh chóng chọn được mẫu bàn và bố trí bàn phù hợp để mang lại may mắn cho mình trong thời gian sớm nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *