Ưu điểm vượt trội của các tấm tiêu âm giá rẻ bằng thạch cao, gỗ và nỉ

Sử dụng những tấm tiêu âm giá rẻ phù hợp có thể giúp tạo nên một không gian thẩm mỹ, hiện đại và không kém phần sang trọng. Và tất nhiên, chúng còn góp phần mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất cho căn phòng. Trong nội dung bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu về những ưu điểm của 3 loại tấm tiêu âm thạch cao, gỗ và nỉ nhé.

Tìm hiểu về các tấm tiêu âm giá rẻ phổ biến nhất hiện nay

Ưu điểm của tấm tiêu âm thạch cao

Thông thường, tấm tiêu âm thạch cao được dùng để tiêu âm khu vực trần nhà. Đây là một trong những vị trí phải nhận luồng âm thanh lớn. Khi tiêu âm tốt thì sẽ đem lại chất lượng âm thanh tốt cho toàn bộ không gian.

Ưu điểm của tấm tiêu âm thạch cao
Ưu điểm của tấm tiêu âm thạch cao

Với tấm tiêu âm thạch cao, ưu điểm nổi bật nhất của chúng đó dễ dàng thi công, dễ trang trí. Bề mặt thạch cao rất dễ để thiết kế những hình họa, chi tiết khác nhau. Bạn có thể đục lỗ tròn, đục rãnh,… tùy theo sở thích cũng như đảm bảo phù hợp với không gian.

Thạch cao cũng là một trong những tấm tiêu âm giá rẻ bậc nhất trên thị trường hiện nay. Nhờ vậy, lựa chọn chúng thì bạn có thể tiết kiệm nguồn chi phí cho doanh nghiệp mình.

Đặc trưng của tấm tiêu âm gỗ

Trong các không gian hiện nay, đặc biệt là không gian hội trường, bạn có thể dễ dàng nhận ra người ta thường sử dụng tấm tiêu âm remak bằng gỗ.

Đặc trưng của tấm tiêu âm gỗ
Đặc trưng của tấm tiêu âm gỗ

Những tấm vách gỗ tiêu âm này cũng được thiết kế đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Cùng với đó, tùy thuộc vào chất liệu, màu sắc gỗ mà bạn có thể tạo nên những không gian sang trọng, lịch lãm hoặc hiện đại, trẻ trung như mong muốn.

Sử dụng các tấm tiêu âm giá rẻ bằng gỗ vừa tạo nên nét đẹp cho không gian vừa giúp mang đến sự sang trọng, lịch lãm.

Đặc điểm riêng của tấm tiêu âm bọc nỉ

Những tấm tiêu âm bọc nỉ cũng góp phần tạo nên một không gian hiện đại, trẻ trung. Tùy thuộc vào phong cách thiết kế cũng như tính chất sử dụng mà bạn có thể chọn màu nỉ khác nhau.

Hiện nay, người ta thường dùng dòng sản phẩm này làm tấm tiêu âm phòng thu để đem lại hiệu quả cao nhất. Bởi lẽ, chất liệu này có khả năng tiêu âm cực tốt. Những nguồn âm phát ra có thể được hút âm nhanh chóng.

Đặc điểm riêng của tấm tiêu âm bọc nỉ
Đặc điểm riêng của tấm tiêu âm bọc nỉ

Bên cạnh đó, tấm vách tiêu âm vải nỉ cũng có khả năng cách âm. Nhờ vậy mà âm thanh bên trong không bị lọt ra bên ngoài cũng như những tiếng ồn bên ngoài không ảnh hưởng tới không gian bên trong căn phòng.

Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn được ưa chuộng bởi đây cũng là những tấm tiêu âm giá rẻ. Báo giá của chúng phù hợp với điều kiện tài chính của đại đa số doanh nghiệp hiện nay.

Mua tấm tiêu âm giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn có nhu cầu thi công tấm tiêu âm cho các không gian như hội trường, trường học hoặc thi công tấm tiêu âm phòng thu chuyên nghiệp thì tốt nhất nên lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công uy tín.

Nội thất Dương Gia là một trong những đơn vị bán tấm tiêu âm và thi công uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm có chất lượng tiêu âm tốt với giá thành rẻ bậc nhất thị trường.

Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên lành nghề của Dương Gia cũng sẽ tiến hành lắp đặt, thi công một cách nhanh chóng và an toàn nhất cho quý khách.

Do vậy, nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về các tấm tiêu âm giá rẻ bằng thạch cao, nỉ, gỗ vui lòng liên hệ tới đường dây nóng 0934 583 888 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *