Tiêu chuẩn kích thước bàn họp cho 12 người mà bạn cần nắm rõ

Trong khuôn khổ bài viết này, Nội thất 24h sẽ chia sẻ với các bạn những thông số tiêu chuẩn của bàn họp dành cho 12 người để đảm bảo đem lại sự thoải mái, tiện nghi khi sử dụng cũng như tạo sự cân đối cho không gian. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn kích thước bàn họp 12 người như thế nào thì hãy tham khảo nội dung dưới đây nhé.

Kích thước chuẩn của bàn họp cho 12 người

Việc lựa chọn một sản phẩm nội thất có kích thước tiêu chuẩn có ý nghĩa quan trọng. Bởi các thông số kích thước chuẩn này giúp cho mọi đối tượng sử dụng, dù lớn hay nhỏ, dù béo hay gầy cũng đều cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi ngồi.

Kích thước chuẩn của bàn họp cho 12 người
Kích thước chuẩn của bàn họp cho 12 người – bàn CT3012H1

Có được điều đó là bởi các thông số tiêu chuẩn này đã được tính toán kỹ lưỡng dựa trên vóc dáng chung của người Việt. Vậy đối với bàn họp văn phòng 12 chỗ ngồi thì các thông số kích thước tiêu chuẩn cụ thể như thế nào?

Theo đó, với mẫu bàn họp này thì chiều rộng có thể dao động tù 2400mm đến 3000mm; chiều sâu: 1200mm và chiều cao là 750 – 760mm.

Chọn kích thước bàn họp cần chú ý tới điều gì?

Như đã nói ở trên, khi lựa chọn kích thước bàn họp cho 12 người theo tiêu chuẩn thì có thể đem lại sự tiện nghi, thoải mái khi sử dụng. Tuy nhiên, điều đó là chưa đủ để tạo nên một phòng họp chuyên nghiệp.

Bên cạnh việc chú ý tới sự thoải mái, tiện nghi thì bạn cũng cần phải chú ý tới tính thẩm mỹ chung của toàn không gian. Và để có được điều đó thì bạn nên chú ý chọn sản phẩm bàn họp 12 người có kích thước phù hợp với diện tích căn phòng cũng như tạo sự cân đối hài hòa với những sản phẩm nội thất khác trong phòng.

Chọn kích thước bàn họp cần chú ý tới điều gì?
Chọn kích thước bàn họp cần chú ý tới điều gì? – bàn ATH2812OV

Nếu đó là một không gian rộng rãi thì bạn có thể chọn mẫu bàn 3000mm để giúp lấp đầy khoảng trống cũng như tạo sự thoải mái nhất khi sử dụng. Với mẫu bàn này thì bạn cũng nên ưu tiên lựa chọn 12 chiếc ghế họp có kích thước lớn để tránh tạo nên những khoảng trống và khiến cho không gian bị rời rạc.

Còn nếu như đó là một phòng họp có diện tích khiêm tốn thì bạn có thể chọn những mẫu bàn họp rộng 2400mm kết hợp với những chiếc ghế chân quỳ, ghế chân tĩnh thiết kế đơn giản, nhỏ gọn. Chúng sẽ giúp mỗi người có tư thế ngồi thoải mái, không bị chen chúc, chật chội.

Xem thêm: Muốn mua bàn họp cho 6 người đẹp, giá rẻ cần tuân thủ nguyên tắc gì? Tại đây

Việc lựa chọn kích thước bàn họp phù hợp với không gian cũng như phù hợp với những sản phẩm nội thất khác có thể góp phần tạo nên một phòng họp chuyên nghiệp, ấn tượng, góp phần thể hiện giá trị của doanh nghiệp trong mắt của đối tác, khách hàng.

Mua bàn họp 12 người ở đâu là tốt nhất?

Để mua được mẫu bàn phòng họp như mong muốn thì bạn cần phải chú ý hết sức đến việc chọn nhà cung cấp. Theo đó, khi chọn được nhà cung cấp uy tín thì bạn có thể yên tâm về chất lượng, tính thẩm mỹ cũng như giá thành của chúng.

Mua bàn họp 12 người ở đâu là tốt nhất?
Mua bàn họp 12 người ở đâu là tốt nhất? – bàn CT3012H2

Trong trường họp bạn chọn phải nhà cung cấp thiếu uy tín thì rất có thể chất lượng của chúng không đảm bảo, đó có thể là sản phẩm nhái lại các thương hiệu khác nên không đạt yêu cầu về độ bền. Thậm chí, bạn cũng có thể mua phải những món đồ có giá thành cao ngất ngưởng nữa đấy.

Nếu như bạn có nhu cầu mua bàn họp nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ cung cấp tin cậy thì hãy đến với chúng tôi – công ty Cổ phần Xây dựng và Nội thất Dương Gia Việt Nam nhé. Là nhà phân phối trực tiếp mọi sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như Hòa Phát, Fami, 190 nên chúng tôi có thể mang đến cho bạn sự yên tâm tuyệt đối về chất lượng, giá thành sản phẩm.

Để được tư vấn và báo giá mẫu bàn họp 12 người nhanh nhất, quý khách vui lòng liên hệ tới đường dây nóng 0934 583 888. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách 24/7.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *